Dadhome sẽ đổi hàng miễn phí cho Quý khách trong các trường hợp sau:

Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.

Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.

Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như bong tróc, bể vỡ xảy ra trong quá trình vận chuyển,…

Khách muốn đổi sản phẩm khác liên hệ với Dadhome trước 24h kể từ khi đặt hàng.

Dadhome sẽ tính phí vận chuyển và lắp đặt trong các trường hợp đổi hàng sau:

Quý khách chịu trách nhiệm về thông tin giao hàng nên trong trường hợp Sản phẩm không di chuyển được đến vị trí cần đặt (do không vào được thang máy, thang bộ, cửa…)

Dadhome sẽ không đổi trả hàng trong các trường hợp sau:

Quý khách không được trả hàng (chỉ được đổi hàng) trong trường hợp đã chuyển tiền đặt cọc (30% giá trị đơn hàng)

Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước 24h kể từ khi đặt hàng.

Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,…

Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc hàng hóa.

Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định).

Quý khách đã kiểm tra và ký nhận tình trạng hàng hóa nhưng không có phản hồi trong vòng 24h kể từ lúc ký nhận hàng.

Thời gian đổi hàng

Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng hai (02) tuần tính từ ngày nhận đủ thông tin và chứng từ từ khách hàng.

Việc đổi hàng, sửa chữa sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Dadhome

Quy định thanh toán

Quý khách vui lòng thanh toán 100% giá trị đơn hàng trước khi giao hàng

Quy định bảo hành

Dadhome bảo hành một năm cho các trường hợp có lỗi về kỹ thuật trong quá trình sản xuất hay lắp đặt. Quý khách không nên tự sửa chữa mà hãy báo ngay cho Dadhome qua hotline: 0936.121.288

Sau thời gian hết hạn bảo hành, nếu quý khách có bất kỳ yêu cầu hay thắc mắc thì vui lòng liên hệ với Dadhome để được hướng dẫn và giải quyết các vấn đề gặp phải.

Dadhome sẽ không bảo hành trong các trường hợp sau

Sản phẩm được sử dụng không đúng quy cách của sổ bảo hành (được trao gửi khi quý khách mua sản phẩm) gây nên trầy xước, móp, dơ bẩn hay mất màu.

Sản phẩm bị biến dạng do môi trường bên ngoài bất bình thường (quá ẩm, quá khô, mối hay do tác động từ các thiết bị điện nước, các hóa chất hay dung môi khách hàng sử dụng không phù hợp.)